Thực hiện tiếp thị trên mạng

Khái quát về thương mại điện tử

Với sự phát triển nhanh chóng của Internet với chi phí truy cập ngày càng giảm, thương mại điện tử đang trở nên ngày càng quan trọng đối với phương thức kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.

Marketing bằng email

Với thực tế là email – hay thư điện tử - đã trở thành một trong những phương pháp liên lạc phổ biến và hiệu quả nhất trong kinh doanh, bạn nên cân nhắc việc sử dụng email làm công cụ marketing.

Các lựa chọn kết nối Internet và đăng tải trang web

Do sự phụ thuộc ngày càng tăng vào liên lạc và kinh doanh trực tuyến, bạn cần chọn nhà cung cấp dịch vụ Internet để bao gồm cả truy cập Internet và đăng tải trang web (web hosting)

Marketing truyền thống và marketing trực tuyến

Về cơ bản, có thể thấy marketing trực tuyến là một phiên bản thay thế các hoạt động marketing truyền thống. Bạn phải quyết định sử dụng các hoạt động marketing trực tuyến để hỗ trợ hay thay thế các hoạt động marketing truyền thống.

Quảng cáo Internet

Có nhiều phương thức quảng cáo trên mà bạn có thể chọn để thu hút khách tới thăm trang web và xem thông tin về các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Duy trì nội dung và công nghệ

Khi doanh nghiệp của bạn hiện diện trên Internet, bí quyết để thu hút khách và giữ khách hàng ở lại với doanh nghiệp bạn là giá trị của thông tin mà trang web của bạn cung cấp cho họ. Do đó, việc cập nhật liên tục nội dung của trang web có vai trò rất quan trọng.

Thiết kế và xây dựng trang web cho doanh nghiệp

Trang web là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với marketing trực tuyến. Do đó, bạn cần quyết định lựa chọn đúng loại trang web bạn cần và thiết kế, xây dựng trang web đó.

Nghiên cứu hành vi của khách hàng trực tuyến

Khi quyết định tiến hành hoạt động marketing trực tuyến, cần phải hiểu được hành vi của khách hàng trên Internet.